Giáo trình Hán ngữ phiên bản mới


Bộ giáo trình Hán ngữ mới này gồm 76 bài với nội dung từ dễ đến khó. Bắt đầu từ luyện tập ngữ âm cơ bản tiếng Hán, từ đó tiến hành giảng dạy kết cấu ngữ pháp, ngữ nghĩa và ngữ dụng; cuối cùng là giai đoạn giảng dạy ngữ đoạn, thông qua sự hiểu biết sâu hơn về ngữ pháp và vận dụng từ ngữ, để nâng cao hơn nữa khả năng biểu đạt thành đoạn văn của người học.

Cuốn giáo trình Hán ngữ phiên bản mới duy nhất tại Việt Nam
Với bất cứ một học viên tiếng Trung nào, cuốn sách giáo trình Hán ngữ là không thể thiếu được. Chương trình dạy tiếng Trung hiện nay tại các Trung hay trường học đều đang sử dụng bộ Giáo trình Hán ngữ phiên bản mới do Đại học Ngôn ngữ Bắc Kinh và tác giả Dương Ký Châu ủy quyền cho Công ty cổ phần sách MCBooks – chuyên sách ngoại ngữ –  phát hành độc quyền tại thị trường Việt nam. Tất cả các sản phẩm cùng loại không phải của MCBooks đều là vi phạm bản quyền và phải chịu trách nhiệm trước pháp luật theo công ước Berne của Liên Hợp Quốc.
Bộ Giáo trình Hán ngữ mới này có thể nói là một phiên bản được làm lại nhưng vẫn giữ những cái hay của bộ Giáo trình cũ. Bộ Giáo trình được biên soạn tỉ mỉ với 3300 từ mới, các bài khóa được kết nối một cách khoa học giữa các phần từ mới, giải thích, ngữ pháp và luyện nghe. Đồng thời những tồn đọng trong cuốn giáo trình cũ cũng được khắc phục giúp cho bộ Giáo trình này trở thành một công cụ hoàn hảo.

Hơn nữa cuốn sách này do MCBooks – chuyên sách ngoại ngữ – độc quyền phát hành nên chắc chắn người học sẽ không phải lo lắng về chất lượng cuốn sách. Giáo trình được in rõ nét trên chất liệu giấy cực tốt không hề kém cạnh thậm chí còn nhỉn hơn các cuốn sách giáo khoa trên thị trường hiện nay.
Đây là cuốn thứ ba trong bộ, Giáo trình Hán ngữ phiên bản mới tập 3 – có kèm CD, nằm ở trình độ Trung cấp của người học tiếng Trung. Đây là bản không dịch, giữ nguyên tác tiếng Trung của tác giả Dương Ký Châu. Đây là phiên bản phổ biến được sử dụng tại các Trung tâm và trường học. Cuốn sách tiếp nối kiến thức ở cuốn thứ 2.

Các bài học được biên soạn theo chương trình thống nhất, phù hợp với trình độ Trung cấp, không quá khó những vẫn ở trên mức cơ bản. Đây là bước đệm để người học bắt đầu lên trình độ cao cấp. Khi hoàn thành trình độ này người học sẽ có khả năng đọc và viết các văn bản thông dụng, trong khi nghe và nói ở mức trôi chảy.

Các phần bài học đều được viết chi tiết và tỉ mỉ, đảm bảo một giáo trình quy chuẩn đi cùng với chất lượng vượt trội.  Ngoài ra các bài nghe đều được các giảng viên của Đại học Ngôn ngữ Bắc Kinh thực hiện, đảm bảo một chất lượng tuyệt đối về đĩa CD. Chắc chắn cuốn sách này sẽ là bạn đồng hành không thể thiếu trên chặng đường học tiếng Trung của bạn.

Xin nói thêm, hiện nay trên thị trường có rất nhiều đối tượng sử dụng các sản phẩm nhái, photocopy hoặc không phải của MCBooks, đây là các hành động vị phạm bản quyền. Để được bảo vệ quyền lợi, người học không nên mua các cuốn sách này. Hãy sử dụng đúng sách của MCBooks, vì một thế giới không có sách giả !

Giáo trình Hán ngữ phiên bản mới Giáo trình Hán ngữ phiên bản mới Reviewed by Unknown on tháng 5 11, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.